MẪU THIẾT KẾ CATALOGUE CÔNG TY EBARA

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bơm Ebara Việt Nam (EVPC) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm Bơm cỡ lớn và trung bình chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Công ty EBARA luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa những sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Các ấn phẩm Catalogue – Brochure là giải pháp tốt nhất để EBARA liên kết và quảng bá sản phẩm – dịch vụ của mình một cách hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. 

Các mẫu thiết kế Catalogue – Brochure giúp khách hàng có thể quan sát và nắm bắt một cách trực quan và sinh động về sản phẩm của công ty – doanh nghiệp. Và với kế hoạch của mình, Ebara đã phối hợp Công ty CP quảng cáo giải pháp Việt Nam Solution tư vấn và lên ý tưởng thiết kế bộ catalogue cho công ty mình. 

Sau đây là hình ảnh độc đáo, bố cục rõ ràng, sáng tạo, chuyên nghiệp trong ấn phẩm thiết kế catalogue của Côngty EBARA do SOLUTION thực hiện:

THIẾT KẾ CATALOGUE EBARA
MẪU THIẾT KẾ CATALOGUE EBARA
 

HÃY ĐẾN VỚI SOLUTION ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - CÓ ĐƯỢC NHỮNG MẪU THIẾT KẾ CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC ĐÁO, ẤN TƯỢNG NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

...........